Nơi làm cửa lưới chống côn trùng giá rẻ chất lượng

Hiện nay trong đời sống xã hội lớn mạnh như hiện thời thì địa điểm sống của chúng ta đã và đang bị ô nhiễm và độc hại nghiêm trọng, từ đó cũng đã góp thêm phần tạo điều kiện cho các côn trùng, sâu bọ, ruồi, muỗi, kiến, gián…sinh sôi nảy nở nhiều hơn.  quá trình cuối xuân, những cơn mưa phùn dai dẳng là dung tích tốt cho các loại côn trùng sinh sôi nảy nở. Đặc biệt là ruồi, muỗi - những tác nhân chính gây bệnh sốt xuất huyết . Để bảo vệ sức khỏe, sự bình an và đáp ứng nhu cầu thiết thực ngày càng cao của con người thì Shop chúng tôi đã tạo thành và cho ra ngoài thị trường sản phẩm cửa lưới chống muỗi Trần Gia








Cửa lưới chống muỗi là gì? Ngay cái tên của nó cũng đã nói lên phần nào: Cửa - Lưới - Chống muỗi, thứ 1 nó là hệ khung nhôm định hình được kết nối với nhau bằng các phụ kiện nhựa tạo thành khung để có thể gắn vào ô cửa xổ hoặc cửa đi, có thể có trục cuốn bằng lò so. Thứ hai là hệ lưới bằng lưới sợi thủy tinh, lưới sợi nhựa PP, PE, lưới Inox304 chống gỉ... được gắn trên khung cố định, trục cuốn, xếp ngan trên khung nhôm định hình y hệt như hình quạt giấy, ( tùy vào từng loại mà có kiểu lưới khách nhau ). Thứ 3 là tác dụng của nó để chống muỗi, côn trùng không cho chúng xâm nhập vào trong nhà.



Chúng tôi nhận thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Cửa lưới chống muỗi Trần Gia sẽ thực hiện thi công hệ thống cửa lưới chống muỗi một cách nhanh nhất sau khi nhận được điện thoại đặt hàng của quý khách. Trần Gia là công ty ví trí thứ nhất Việt Nam về lĩnh vực cửa lưới chống côn trùng, chuyên cung cấp những sản phẩm cửa lưới với chất lượng tuyệt nhất mà giá thành lại rẻ sẽ làm chuộng quý khách hàng.




Cua luoi chong muoi Trần Gia được thiết kế tiện dụng, kéo qua lại, lên xuống dễ dàng, giúp tiết kiệm bề mặt bạn. ánh sáng và không khí xuyên qua lớp lưới chống muỗi ập lệ phòng, thực hành môi trường phòng vốn chật hẹp biến đổi tươi sáng và thả phanh hơn. lưới xếp được làm bằng sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC giúp cho lưới có độ bền và độ dẻo dai cao, an ninh trước sự đổi mới của thời tiết và sự thúc đẩy lý hóa khác. Chính vì thế Lưới chống muỗi là cách hữu hiệu để ngăn ngừa bụi bẩn và và nhiều loại côn trùng có cánh lẫn chuột bọ xâm nhập vào căn nhà của bạn mà không cần dùng đến các loại hóa chất cửa chống muỗi, dẫu vậy rất bình an cho khách hàng. Bạn sẽ phù hợp khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ săn sóc khách hàng của công ty xem thêm cửa lưới chống muỗi giá rẻ Trần Gia

Cửa lưới chỉ cần lắp đặt một lần mà tiện ích dài lâu với chất lượng và màu luôn như mới. Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm đương đại và cao cấp được dùng để chống những côn trùng nhỏ bé xâm nhập vào nhà như: ruồi, muỗi, kiến, gián… Cửa lưới chống muỗi được thiết kế trên dây chuyền khép kín và tiền tiến nê sản phẩm cửa lưới đã được nâng cấp về chất lượng và đa dạng về làm ra.

Với thiết kế gồm khung nhôm cao cấp, đa dạng chủng loại, màu sắc , lưới được thiết kế bằng sợi thủy tinh bên ngoài được phủ bằng lớp nhựa, tiết kiệm chi phí độ bền lâu năm.Lưới chống muỗi sợi thủy tinh với đặc trưng chống cháy,không bị ô xy hóa nên đảm bảo độ bền lâu dài.Lưới có mật độ mắt lưới là 16 x 18/inch vừa đảm bảo tươi sáng,vừa ngăn được ruồi muỗi côn trùng. Ngăn chặn tất cả các loại côn trùng xâm nhập vào nhà.

lắp đặt cửa lưới chống muỗi cũng giống như mắc một chiếc màn cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Chiếc màn này lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt, bền bỉ theo năm tháng và dễ làm vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm. Lại không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng giống như song sắt hiện có, ngăn ánh sáng và không khí, ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột vào nhà.

Cửa lưới chống muỗi Trần Gia chuyên cung cấp các mặt hàng cửa lưới chống muỗi lưới chống côn trùng,cửa lưới chống muỗi giá rẻ  HCM.

Hotline 0965 314 973-  0972 679734

Địa chỉ: 54/17 Bùi Công Trừng, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh, VN

Nhận xét