Cty lắp đặt cửa lưới chống côn trùng giá rẻ chất lượng

Hiện nay trong đời sống xã hội phát triển như bây chừ thì thể tích sống của chúng ta đã và đang bị ô nhiễm và độc hại nghiêm trọng, từ đó cũng đã đóng góp phần tạo điều kiện cho các côn trùng, sâu bọ, ruồi, muỗi, kiến, gián…sinh sôi nảy nở nhiều hơn.  quá trình cuối xuân, những cơn mưa phùn dai dẳng là thể tích tốt cho các loại côn trùng sinh sôi nảy nở. Đặc biệt là ruồi, muỗi - những tác nhân chính gây bệnh sốt xuất huyết . Để bảo đảm an toàn sức khỏe, sự an toàn và đáp ứng nhu cầu thiết thực ngày càng cao của con người thì công ty chúng tôi đã sản xuất và cho ra ngoài thị trường sản phẩm cửa lưới chống muỗi Trần Gia






Không những bảo vệ sức khoẻ cho người trong gia đình và cộng đồng, cửa lưới chống muỗi còn tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Điều này sẽ được thực hiện dễ dàng khi bạn lựa chọn được phong cách và màu sắc cửa lưới phù hợp với ngôi nhà của mình. Với chi tiết nhỏ này, ngôi nhà sẽ có điểm nhấn ấn tượng với những vị khách khi đến với gia đình bạn.

Nơi bán lưới chống muỗi với giá rẻ .Sản phẩm cửa lưới chống muỗi Trần Gia được chế tác theo công nghệ hiện đại. Lưới được làm từ sợi tổng hợp PP chịu được độ ẩm, nhiệt độ, độ bền cơ học cao, không co dãn, không bị oxy hóa, gỉ sét. Khung được gia công bằng nhôm định hình, sơn tĩnh điện cao cấp với nhiều màu đa dạng và nhiều mẫu mã về chủng loại, mầu sắc làm tôn thêm vẻ đẹp của khoảng trống. Cửa còn tuyệt đối không cho các loại côn trùng vào nhà, giúp lưu thông không khí và ánh sáng tốt, tiết kiệm điện năng do không phải sử dụng điều hòa, quạt máy nhiều. đảm bảo dung tích, không độc hại vì không dùng hóa chất, tính thẩm mỹ và độ bền cao.




Cua luoi chong muoi Trần Gia được thiết kế lợi ích, kéo qua lại, lên xuống dễ dàng, giúp tích kiệm bề mặt nhà bạn. ánh sáng và không khí xuyên qua lớp lưới chống muỗi ập vào phòng, giúp khoảng không gian phòng vốn chật hẹp biến sáng sủa và vô tư hơn. lưới xếp được gia công bằng sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC giúp cho lưới có độ bền và độ dẻo dai cao, bình yên trước sự thay đổi của thời tiết và sự liên hệ lý hóa khác. chính vì như vậy Lưới chống muỗi là cách hữu hiệu để ngăn ngừa bụi bặm và và nhiều loại côn trùng có cánh lẫn chuột bọ xâm nhập vào căn hộ của bạn mà không cần dùng đến các loại hóa chất cửa chống muỗi, nhưng rất bình yên cho người sử dụng. Bạn sẽ chấp thuận khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng ta xem thêm cửa lưới chống muỗi giá rẻ Trần Gia

Cửa lưới chỉ cần lắp một lần mà tiện ích lâu bền hơn với chất lượng và màu luôn như mới. Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm hiện đại và cao cấp được dùng để chống những côn trùng nhỏ bé xâm nhập vào nhà như: ruồi, muỗi, kiến, gián… Cửa lưới chống muỗi có phong cách thiết kế trên dây chuyền khép kín và hiện đại nê sản phẩm cửa lưới đã được cải thiện về chất lượng và đa dạng về làm ra.

Với xây đắp gồm khung nhôm cao cấp, phong phú, màu , lưới được làm bằng sợi thủy tinh bên ngoài được phủ bằng lớp nhựa, tiết kiệm chi phí độ bền lâu năm.Lưới chống muỗi sợi thủy tinh với đặc tính chống cháy,không bị ô xy hóa nên đảm bảo độ bền lâu dài.Lưới có mật độ mắt lưới là 16 x 18/inch vừa đúng đắn sáng sủa,vừa ngăn được ruồi muỗi côn trùng. Ngăn chặn tất cả các loại côn trùng xâm nhập vào nhà.

lắp đặt cửa lưới chống muỗi cũng hệt như mắc một chiếc màn cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Chiếc màn này lưu thông không khí và tia nắng cực tốt, rất bền và dễ làm dọn dẹp vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm. Lại không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song sắt hiện có, ngăn tia nắng và không khí, ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột vào nhà.

Cửa lưới chống muỗi Trần Gia chuyên cung cấp các mặt hàng cửa lưới chống muỗi lưới công trình  HCM.

Hotline 0965 314 973-  0972 679734

thúc đẩy: 54/17 Bùi Công Trừng, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh, nước ta

Nhận xét